Nguyên lý hoạt động của cổng từ an ninh

cổng từ an ninh giá rẻ, cổng từ an ninh tại hà nội
Cổng từ an ninh là thiết bị rất phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng, shop...Trong thời buổi kinh tế hiện nay, đi tới đâu bạn cũng dễ dàng nhận ra sự có mặt của các thiết bị an ninh này. Nhưng bạn có thực sự hiểu về nguyên tắc hoạt động của các loại cổng từ an ninh.
VinaMax chia sẻ cho Khách hàng về nguyên tắc hoạt động của cổng từ an ninh, nhằm mang lại cái nhìn toàn diện về loại thiết bị chống trộm mà bạn trang bị cho cửa hàng.
     
         Cho dù là loại cổng từ an ninh nào, nguồn gốc xuất sứ ở đâu thì chúng đều có chung một nguyên tắc hoạt động hết sức đơn giản: một thiết bị phát sẽ gửi tín hiệu tần số từ tời một thiết bị tiếp nhận, tạo nên các tín hiệu báo động.
cổng từ an ninh siêu thị, cong tu an ninh


        Đơn giản, ta hiểu hệ thống an ninh siêu thị gồm có: Cổng từ an ninhtem từ an ninh. Trong đó:
- Cổng từ an ninh: hay còn gọi là cổng kiểm soát, được đặt ở lối đi trong các cửa hàng, khi hoạt động nó sẽ tạo ra sóng điện từ quanh khu vực đặt cổng tầm 1,5m - 2m.
- Tem từ an ninh: Là thiết bị được gắn kèm với hàng hóa, có thể là tem từ cứng hoặc tem từ mềm. Ở cả hai loại tem từ này đều có gắn chip điện tử bên trong, khi đi qua phạm vi phủ sóng của cổng từ an ninh sẽ bị phát hiện gây ra tiếng kêu.
cổng an ninh, cong tu an ninh, tem tu mem
Cổng từ an ninh và tem từ an ninh tạo nên sự bảo vệ hoàn hảo cho siêu thị, cửa hàng...

          Tem từ an ninh là yếu tố rất quan trọng, vì nó phải tạo ra một tín hiệu duy nhất để tránh báo động sai. Sự nhiễu loạn gây ra bởi tem từ sẽ tạo ra một báo động có thể chỉ trường hợp sản phẩm của bạn đã bị đưa ra ngoài mà chưa qua kiểm soát (chưa thanh toán, chưa tháo tem, khử từ cho sản phẩm...)
          Bạn đang băn khoăn vì nếu kẻ gian tháo các tem từ an ninh ra khỏi hàng hóa của bạn thì hành động gian sẽ không bị phát hiện? Điều này hoàn toàn là không thể, vì để gỡ được các tem từ  này ra, bạn phải dùng các thiết bị chuyên dụng là bộ siêu gỡ, bàn khử từ mới tháo được.
bộ gỡ, tem tu cung, bo sieu go
Bộ siêu gỡ, chuyên gỡ tem từ cứng các loại

ban khu tu, tem tu mem
Bàn khử từ, dùng cho tem từ mềm

         Bạn thấy không? Nguyên tắc hoạt động và xử lý của cổng từ an ninh hoàn toàn đơn giản. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ. Cổng từ an ninh không chỉ đảm bảo an ninh cho siêu thị của bạn, nó còn tạo nên sự chuyên nghiệp cho công việc kinh doanh của bạn.
         Hãy đến với VinaMax để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

VinaMax - Phát triển cùng Siêu Thị Việt!

Kinh doanh:
- Mr Phúc: 0973.458.579
- Mr Duy: 0904.536.386
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Webiste: http://vinamax.net.vn/






Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi