Lý do bạn nên sử dụng cổng từ an ninh

cổng từ an ninh
Cổng từ an ninh là thiết bị chống trộm được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng shop thời trang, siêu thị,... hiện nay. VinaMax là đơn vị được thành lập từ các nhân viên có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh siêu thị.






Cùng với xu hướng phát triển kinh tế hiện nay, cổng từ an ninh dần thay thế các hình thức bảo vệ truyền thống bởi các tiện ích vượt trội.

- Tiết kiệm chi phí
        So với việc thuê nhân viên bảo vệ, chi phí sử dụng cổng từ an ninh là khá thấp. Hàng tháng, bạn phải trả tiền công cho nhân viên bảo vệ với mức trung bình từ 3 triệu - 4 triệu/ tháng. Như vậy, chỉ với 2 tháng lương, bạn đã sở hữu được 1 bộ cổng từ an ninh mà tiện ích mang lại là rất lớn.

- Tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị của bạn
         Thay cho hình ảnh người bảo vệ lúc nào cũng quan sát khách hàng, cổng từ an ninh thực sự chuyên nghiệp hơn. Nó tạo không gian và tâm lý thoải mái cho khách hàng, nhờ vậy mà công việc kinh doanh của bạn cũng hiệu quả hơn.
cong tu an ninh

- Nâng cao hiệu quả hoạt động
       Bạn có thực sự yên tâm về tất cả các bảo vệ? Họ có thể làm việc liên tục? Cổng từ chống trộm hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn cho cửa hàng của bạn trong mọi điều kiện.

- Mang lại hiệu quả tức thời và dài lâu
       Không giống như việc lắp đặt camera quan sát, chỉ theo dõi được về hình ảnh, cổng từ an ninh báo động cho bạn biết bằng âm thanh ngay khi có hành động gian xảy ra. Từ đó bạn có thể xử lý và khắc phục sự cố ngay lập tức, làm giảm thiểu thất thoát hàng hóa. Cổng từ an ninh sử dụng lâu dài trong suốt quá trình hoạt động của cửa hàng. Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của VinaMax là luôn theo sát hoạt động của khách hàng.
cổng an ninh siêu thị


          Trên đây là các nguyên nhân cơ bản nhất để bạn lựa chọn cổng từ chống trộm làm "người bảo vệ" cho cửa hàng, siêu thị của bạn.

         Các sản phẩm cổng từ an ninh của VinaMax rất đa dạng về hình dạng, nguồn gốc. Ngoài ra, VinaMax còn cung cấp tổng thể các thiết bị siêu thị như giá kệ siêu thị, thiết bị quản lý, phần mềm bán hàng...


VinaMax phát triển cùng Siêu Thị Việt

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi.
Mr Phúc - Phụ Trách Kinh Doanh
Phone: 0973.458.579
Email: phuc.vinamax@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Website: vinamax.net.vn
Adress: Nhà E10, ngõ 132, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi