Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ để hàng trong siêu thị, kệ sắt sơn tĩnh điện
Giá kệ siêu thị Vinamax lắp đặt khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội là giá kệ siêu thị Việt Nam, có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Mọi thông tin liên hệ về giá kệ siêu thị xin gọi 0466.843.892 - Công ty cổ phần Thương mại và Dịch Vụ Vinamax.




Các loại giá kệ trên thị trường hiện có rất nhiều loại, do cạnh tranh ngày càng cao mà một số loại kệ siêu thị có chất lượng kém, khả năng chịu lực thấp. Vinamax là đơn vị sản xuất kệ giá siêu thị được nhiều siêu thị sử dụng. Không chỉ các siêu thị trong nội thanh mà còn các siêu thị, khách hàng ngoại tỉnh cũng đến với công ty chúng tôi.
giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ để hàng trong siêu thị, kệ sắt sơn tĩnh điện
Giá kệ siêu thị Vinamax có kích thước đa dạng, chiều rộng mâm tầng để hàng giao động từ 30cm - 45cm, thích hợp với nhiều nhu cầu để hàng hoá. Thông thường kệ siêu thị có chiều cao 1,8m với 5 đợt để hàng. Các chiều cao khác ít phổ biến hơn là 1,2m và 1,5m.
giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ để hàng trong siêu thị, kệ sắt sơn tĩnh điện
Siêu thị mini tại khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội có diện tích khoảng 60m2, sử dụng các mẫu kệ siêu thị cao 1.8m để tối đa hoá không gian bày hàng. Cửa hàng kinh doanh các mặt hàng gia dụng, thiết yếu của cuộc sống hàng ngày của người dân. Với hai dãy kệ đôi bày hàng giữa nhà và hệ thống các kệ siêu thị đơn đặt xung quanh cửa hàng, siêu thị mini này thực sự mang đến không gian mua sắm tốt cho người dân quanh khu vực.
phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán lẻ, phần mềm siêu thị
Ngoài giá kệ siêu thị, cửa hàng tự chọn còn sử dụng bàn thu ngân và hệ thống thiết bị quản lý của Vinamax bao gồm: máy in hoá đơn, máy đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng.
bàn thu ngân siêu thị, bàn tính tiền siêu thị
Mọi thông tin về giá kệ siêu thị, kệ để hàng trong siêu thị.... xin vui lòng liên hệ:

                           CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn







Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi