Giá kệ siêu thị Vinamax giá rẻ tại Hà Nội

Vinamax là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại giá kệ siêu thị trên địa bàn Hà Nội. Kệ siêu thị Vinamax ngoài chất lượng tốt thì giá cả cạnh tranh so với các công ty khác trên thị trường. Chính vì vậy mà giá kệ của Vinamax được nhiều siêu thị sử dụng.





Kệ siêu thị hiện nay hầu hết được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện, được thiết kế và lắp ráp bởi các bộ phận tháo rời. Chính vì thế mà rất thuận tiện trong quá trình di chuyển và lắp đăt. Mặt khác, kệ siêu thị Vinamax có trọng tải tốt, giúp khách hàng để được nhiều hàng hóa trong cửa hàng của mình.
giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ bán hàng, kệ để hàng tạp hóa
Kệ siêu thị thiết kế chiều cao linh hoạt, khoảng cách giữa các mâm tầng có thể di chuyển được, rất tiện lợi cho người sử dụng trong việc sắp xếp và bố trí hàng hóa.
giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ bán hàng, kệ để hàng tạp hóa
Giá kệ để hàng của Vinamax được các siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội sử dụng như Fivi Mart, BigC, Hapro Mart....Công ty chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ đến với khách hàng. Chính vì vậy mà các đơn vị sử dụng giá kệ siêu thị của Vinamax ngày càng nhiều. Không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà khách hàng ngoại tỉnh cũng chiếm một phần không nhỏ trong tiêu thụ hàng hóa của Vinamax.
giá kệ siêu thị, kệ siêu thị, kệ bán hàng, kệ để hàng tạp hóa
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn





Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi