Bán giá kệ siêu thị giá rẻ

Vinamax là công ty hàng đầu cung cấp về giá kệ siêu thị các loại, chất chất lượng tốt. Kệ siêu thị Vinamax được khách hàng tín nhiệm và sử dụng nhiều trong các siêu thị hiện nay.









Giá kệ siêu thị Vinamax là tổng thể các chi tiết tháo rời và được lắp ghép lại với nhau khi sử dụng. Chính nhờ đặc tính như vậy mà kệ được sử dụng nhiều, vừa linh hoạt trong sử dụng và di chuyển nếu cần thiết. Vinamax ngày càng hoàn thiện hơn các sản phẩm giá kệ siêu thị của mình để đáp ứng khách hàng ngày một tốt hơn.

Một bộ kệ siêu thị sẽ bao gồm các bộ phận khác nhau như: Cột trụ, lưới kệ, mâm để hàng và các tay đỡ. Các bộ phận rời rạc tạo nên một kết cấu hoàn hảo cho bộ kệ, đẹp mắt và tiện dụng. Các mâm chứa hàng có thể thay thế độ cao trên thân trụ nhờ hệ thống lỗ giắt tay trên đó. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với hàng hoá và yêu cầu sử dụng của mình.

Vinamax sản xuất các loại kệ bằng sắt đẹp, bền và giá cả hợp lý. Ngoài kệ siêu thị chúng tôi còn sản xuất các loại kệ sắt để hàng trong kho, kệ để hồ sơ tài liệu…. Sản phẩm kệ sắt của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc.

Một số thiết bị khác dành cho siêu thị khác cần dùng cho siêu thị khách hàng có thể tham khảo

  • Cổng từ an ninh
  • Phần mềm bán hàng
  • Camera giám sát
  • Các thiết bị bán hàng như: máy in hoá đơn, máy đọc mã vạch, máy in mã vạch….
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:



CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX


Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn





Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi