Lắp đặt cửa từ chống trộm shop thời trang tại Chùa Bộc

cửa từ chống trộm tại chùa bộc
Phố Chùa Bộc từ lâu đã được biết đến là con phố nổi tiếng về đồ áo về thời trang của Hà Nội, ở đây các shop thời trang tập trung và nhiều về chủng loại cũng như giá cả cho bạn chọn lựaVới số lượng cửa hàng đông như thế và sự nổi tiếng về thời trang của con phố này khiến cho lượng khách hàng ghé thăm mua và xem đồ áo tại đây mỗi ngày là rất lớn. Kèm theo đó là sự xuất hiện của những phần tử không tốt thường xuyên trộm cắp đồ của cửa hàng lợi dụng lúc khách hàng đông để chen lấn. Vấn để chống mất cắp đồ khiến bạn đau đầu và không biết giải quết thế nào ? Thuê thêm nhân viên, hay thuê nhân viên bảo về thì chi phí lại đội lên tính về kinh tế thì không ổn. Vinamax cho bạn một giải pháp hiệu quả vửa chống được trộm vừa tiết kiệm được chi phí cho bạn đó là sử dụng cổng từ an ninh cho shop thời trang.
Là công ty nhập khẩu và phân phối, lắp đặt cổng từ an ninh tại Hà Nội trong nhiều năm qua chúng tôi đã lắp đặt hàng nghìn sản phẩm cổng từ chống trộm đem lại sự tin tưởng cho khách hàng và hiệu quả mà nó mang lại thì hẳn ai trong chúng ta cũng biết rõ.

cổng từ chống trộm cho shop thời trang
Cổng từ chống trộm cho shop thời trang
Với một bộ cửa từ chống trộm được đặt 2 bên cửa ra vào của shop vừa tạo được một sự chuyên nghiệp khi nhìn vào shop vừa mang lại lợi ích chống trộm cho khách hàng.
Cơ chế hoạt động của cổng từ an ninh Vinamax là khi khách hàng đưa sản phẩm chưa thanh toán đi qua cửa trên sản phẩm đã được gắn một chíp từ chống trộm đặc biệt lúc đó cổng từ an ninh sẽ báo động bằng loa và đèn tín hiệu giúp nhân viên bán hàng kịp thời ngăn chặn hàng hóa đưa ra ngoài khi chưa thanh toán.

cửa từ chống trộm bằng inox
Cửa từ bằng inox
Thông số kỹ thuật cổng từ an ninh Vinamax :
- Kích thước: 157 cm x 33 cm x 10 cm
- Khoảng cách thích hợp:
+ Cho tem cứng là 1.7 m đến 2.2m
+ Cho tem mềm là 1.0 m đến 1.5m.
- Tần số 8.2 MHz.
- Bao gồm: bộ phát + bộ thu + bộ nguồn.
Ngoài cung cấp cửa từ chống trộm shop thời trang vinamax còn cung cấp : kệ kho hàng - kệ siêu thị bạn có thể tham khảo thêm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cổng từ an ninh tại chùa bộc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi