Kệ thép v lỗ đa năng tại Hà Nội

kệ thép v đa năng
Kệ thép v lỗ đa năng tại hà nội được sản xuất từ thép chống gỉ và sơn bằng sơn tĩnh điện chống an gỉ và mài mòn cao.
- Về kích thước mẫu kệ thép v lỗ đa năng và mẫu mã: Vi được gọi với tên gọi là kệ thép đa năng nên kệ được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau và kích thước tùy chỉnh được theo yêu cầu của khách hàng.
- Về sàn để hàng : có thể được làm bằng sàn gỗ công nghiệp MDF, hoặc được thiết kế bằng mặt sàn tôn dày.
- Về tài trọng : kệ thép v lỗ đa năng hà nội : chịu tải từ 100 -500 kg trên mỗi tầng để hàng.
- Về sử dụng : kệ thép v lỗ đa năng được dùng nhiều cho : để hồ sơ tài liệu, hàng hóa, giấy tờ văn phòng và kế toán, có thể sử dụng để bán hàng như bánh kẹo ... ngoài ra có thể sử dụng để đồ dùng cá nhân cho gia đình và làm kệ kho hàng cho gia đình 

kệ thép v lỗ đa năng
- Những ưu điểm khi sử dụng kệ thép v lỗ đa năng : đối với kệ thép v lỗ đa năng bạn có thể làm thành nhiều tầng tùy vào yêu cầu của mình từ đó giúp bạn tiết kiệm được không gian và diện tích của kho hàng giúp bạn để được nhiều hàng hóa hơn, xuất và nhập kho nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn.
- Về kết cấu của kệ : Kệ thép v lỗ đa năng được làm từ thép v đột lỗ nên không cong vênh trong quá trình sử dụng, dễ dàng tháo lắp . Tất cả sản phẩm kệ thép v lỗ đa năng được sơn tĩnh điện nên kệ không bị ghỉ sét, không có hiện tượng bong sơn bền vững với thời gian.
- Việc lưu trữ hàng hóa trên kệ sẽ giúp bạn tránh được sự ẩm mốc từ môi trường giúp bạn bảo quản hàng hóa mình tốt hơn. Và kệ được sản xuất từ thép nên hạn chế được tối đa sự bắt lửa ngăn ngừa được hỏa hoạn.

kệ sắt v lỗ đa năng

- Hàng hóa được sắp xếp lên kệ thép v lỗ đa năng được chia thành các khu và các mặt hàng khác nhau giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn và ngoài ra bạn có thể thiết kế và gắn biển chỉ dẫn các mặt hàng và sơ đồ chỉ dẫn mặt hàng trên kệ giúp bạn tìm hàng hóa một cách nhanh chóng nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ thép v lỗ đa năng tại hà nội vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi