Chống trộm cho cửa hàng thời trang như thế nào?

cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm, cổng chống trộm, cổng từ
Chống trộm cho cửa hàng thời trang như thế nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu khi có ý định kinh doanh các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép...Vinamax mang tới câu trả lời cho khách hàng về vấn đề này là sử dụng cổng từ an ninh.








Cổng từ an ninh là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay đối với tình trạng mất cắp hàng hóa. Không chỉ có vậy, chi phí của việc sử dụng cổng từ an ninh so với việc thuê bảo vệ hoặc sử dụng các biện pháp khác thay thế là hoàn toàn thấp hơn và có thể chấp nhận được trong mức đầu tư của cửa hàng.
cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm, cổng chống trộm, cổng từ
Cổng từ an ninh với nguyên tắc hoạt động khá đơn giản thông qua sự thu phát sóng từ từ các tem an ninh và phát tín hiệu bằng âm thanh, đèn nháy giúp chủ cửa hàng phát hiện ra hành vi gian cắp ngay tại thời điểm nó phát sinh. Cổng từ an ninh được lựa chọn và sử dụng nhiều.
cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm, cổng chống trộm, cổng từcổng từ an ninh, cổng từ chống trộm, cổng chống trộm, cổng từ
Các sản phẩm hàng hóa được gắn tem an ninh bảo vệ, tạo ra sự an toàn tuyệt đối. Không kẻ trộm nào có thể tháo được các loại tem an ninh này ra khi không có thiết bị chuyên gỡ mở tương ứng. Chính vì thế mà chỉ cần đi qua khu vực lắp cổng từ mà chưa được tháo tem, cổng từ sẽ báo động ngay tức khắc.
cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm, cổng chống trộm, cổng từ
Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cổng từ an ninh để chống trộm cho cửa hàng của mình. Ngoài cổng từ an ninh, Vinamax còn cung cấp tổng thế các thiết bị khác dùng cho kinh doanh bán lẻ như:
- Camera quan sát siêu thị
- Phần mềm quản lý bán hàng

Mọi thông tin về hàng hóa và tư vấn mở siêu thị, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi