Giá kệ siêu thị màu vàng độc đáo, đẹp mắt cho siêu thị

Giá kệ siêu thị màu vàng mang lại vẻ độc đáo cho siêu thị của bạn nhờ màu sơn sáng, thích hợp cho các cửa hàng kinh doanh các sản phẩm có màu sắc tương tự, ví dụ như đồ chơi....Vinamax cung cấp giá kệ siêu thị màu vàng độc nhất trên thị trường.








Với công nghệ sơn tự động, màu sơn bền và đẹp, độ bóng cao, bề mặt sơn đều mịn, Vinamax đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng hàng hoá và dịch vụ. Kệ siêu thị màu vàng là một trong những dự án giá kệ đa màu sắc mà Vinamax thực hiện.

Kệ siêu thị màu vàng có các loại:
- Kệ siêu thị đơn.
- Giá siêu thị kép hay còn gọi kệ siêu thị đôi bày giữa cửa hàng.

Kệ siêu thị Vinamax có chiều cao linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và thực tế không gian siêu thị. Chiều cao của giá kệ siêu thị thông thường là 1,8m. Tuy nhiên, Vinamax có thể sản xuất các chiều cao khác nhau như 1,2m - 1,5m - 2m với thời gian đặt hàng trước tuỳ từng quy mô của lô hàng.

Kệ siêu thị màu vàng mang tới không gian thoáng đãng, sáng sủa cho cửa hàng của bạn. Giá siêu thị màu vàng được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng.

Ngoài giá siêu thị màu vàng, Vinamax còn sơn các màu khác cho kệ siêu thị như màu trắng sữa, màu đen, xanh... tuỳ theo yêu cầu của khách hàng và quy mô đơn hàng.

Các sản phẩm khác của Vinamax bao gồm:
- Cổng từ an ninh, cổng chống trộm cho siêu thị.
- Kệ kho hàng
- Kệ để đồ cho gia đình
- Phần mềm bán hàng
- Tủ đựng đồ
-....


Mọi nhu cầu xin quý khách hàng liên hệ:

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/


Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi