Một số mẫu kệ để hàng phổ biến trên thị trường

Kệ sắt để hàng chắc hẳn ai cũng biết tới nó nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh cũng như hay va chạm tới kho hàng. Hôm nay VINAMAX xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu kệ hàng phổ biến và đang được dùng nhiều trên thị trường việt nam.
Kệ hàng là vật dụng chuyên dụng dùng để đỡ hàng hóa giúp bạn sắp xếp hàng hóa thành tầng nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho kho của mình cũng như hàng hóa. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ chứa hàng với nhiều tải trọng khác nhau cũng như thích hợp cho nhiều ngành nghề.
- Nói về kệ hàng chuyên dụng dùng cho các khu công nghiệp dùng để chứa hàng hóa có trọng tải lớn thường dùng đó là kệ hạng nặng, loại kệ này hay còn được gọi với tên là kệ pallet hàng hóa được xếp lên pallet bằng gỗ hay nhựa rồi dùng máy nâng để nâng hàng đưa lên các tay đỡ và thanh đỡ của kệ sắp xếp lại với nhau.

kệ kho hạng nặng
Kệ kho hạng nặng
Loại kệ này phù hợp cho các kho hàng trong khu vực công nghiệp và thường để chứa các hàng trọng tải lớn như máy móc, các phụ tùng kim loại ....
- Và loại thứ hai chúng ta phải nói tới đó là kệ khuôn là sản phẩm được dùng nhiều trong các ngành cơ khí công nghiệp nhựa, oto, tàu biển, lưu trữ khuôn mẫu.

kệ khuôn hàng
Kệ khuôn
Các ưu điểm của kệ khuôn: 
- Giúp cho chúng ta chứa các khuôn hàng làm cho tối ưu kho hàng về diện tích cũng như giúp quá trình bảo trì bảo dưỡng các khuôn mẫu được tốt hơn.
- Giúp công nhân vận hàng quy trình sản xuất ra vào khuôn một cách nhanh nhất giúp nâng cao hiệu suất của công việc.
- Trọng tải của kệ khuôn lên tới 5 tấn / 1 sàn
- Đối với kệ khuôn toàn bộ được sơn một lớp sơn tĩnh điện và còn được mạ một lớp kẽm nên chúng chống ghỉ sét rất tốt.
- Và một loại kệ đang được dùng nhiều nhất hiện nay chỉ sau giá kệ siêu thị đó là kệ hạng nhẹ hay còn được gọi với cái tên là kệ sắt v lỗ đa năng.

kệ sắt v đa năng
kệ sắt v đa năng
Kệ sắt v lỗ đa năng là kệ mặt sàn thường được làm bằng tôn hay được làm bằng gỗ ép công nghiệp tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng khách hàng chọn lựa phù hợp cho mình. Chân trụ của kệ là được thiết kế bởi sắt v và được đột lỗ liên tiếp nhau nên bạn có thể link động lên xuống các tầng kệ với nhau để sử dụng cho mục đích các nhân của mình. Tất cả chất liệu của kệ được làm bằng sắt và sơn tĩnh điện.Kệ này còn được sử dụng nhiều trong các văn phòng dùng để chứa tài liệu và hồ sơ rất tiện lợi. 
- Trọng tải của kệ lên tới 20 kg/ 1 mặt sàn.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại kệ hàng trên vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của công ty VINAMAX để được tư vấn cụ thể hơn.

VINAMAX- PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT !

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi