Tủ đựng đồ cá nhân giá rẻ tại Hà Nội

tủ đựng đồ cá nhân
Tủ đựng đồ cá nhân có va trò quan trọng và được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, trường học, văn phòng....Tủ đựng đồ được sản xuất và phân phối bởi Vinamax có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Hãy đến với Vinamax để có được những sản phẩm tốt nhất.








Một chiếc tủ đựng đồ là hoàn toàn cần thiết cho các siêu thị, cửa hàng, cơ quan...Tủ đựng đồ giúp đồ đạc của khách mua hàng được bảo quản tốt nhất, cũng đảm bảo an toàn cho quá trình bán hàng của mình, tránh những trường hợp khách hàng không tốt lấy hàng hóa cho vào túi xách. Đối với các cơ quan, tủ đựng đồ tạo nên sự chuyên nghiệp, gọn gàng và an toàn.
tủ locker
Là đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ locker chất lượng cao, được sản xuất từ thép sơn tĩnh điện - Vinamax luôn mang tới cho khách hàng các mẫu tủ locker có khả năng chống gỉ sét, chi phí đầu tư thấp hơn các loại tủ để đồ bằng chất liệu khác mà lại có độ bền cao.
tủ locker 6 ngăn
Tủ đựng đồ cá nhân có nhiều kích thước lớn nhỏ, phụ thuộc theo số lượng ngăn đựng đồ và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vinamax sản xuất các loại tủ đựng đồ cá nhân từ 4 ngăn tới 30 ngăn.
tủ đựng đồ nhân viên
Ngoài ra, Vinamax còn cung cấp các loại tủ đựng đồ nhân viên, tủ đựng đồ học sinh, tủ sắt văn phòng các loại theo yêu cầu của khách hàng với kích thước mẫu mã đa dạng.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/


Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi