Móc treo đồ siêu thị, móc treo inox


Móc treo siêu thị được sử dụng phổ biến trong các siêu thị với mục đích treo 1 số loại hàng hóa khuyến mại, đặc biệt. Vinamax chuyên sản xuất và cung cấp các loại móc treo đồ dành cho siêu thị, cửa hàng....

Móc treo đồ được làm chủ yếu từ inox, không han gỉ, sáng bóng đẹp mắt. Móc dùng để treo các hàng hóa khuyến mại, hoặc hàng hóa còn để trong túi như khẩu trang, dây buộc tóc, các phụ kiên thời trang....
móc treo đồ có hạt
Móc treo đồ có hạt

Móc treo có nhiều dạng thiết kế sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng cao nhất. Loại móc treo đơn giản nhất là móc treo đồ thiết kế trơn, thân thẳng, có đế móc vào lưới. Đế móc treo được làm dạng tấm, độ chắc chắn cao, độ dày lớn.

Móc treo đồ cải tiến hơn có các hạt trên thân, loại móc treo đồ này có tác dụng chống cho các hàng treo bị dính, đè vào nhau. Loại móc này thước được sử dụng để móc treo quần áo nhỏ. Chiều dài của móc  treo linh động từ 5cm-30cm.

Ngoài ra, cài lỗ còn có một vài thiết kế khác như dạng 2 thanh, cài lỗ có gắn giá kèm theo, móc treo dùng cho lưới lỗ tôn....Các loại móc treo đồ đều có tại Vinamax với chất lượng cao nhất.

móc treo siêu thị

Các sản phẩm được bán theo mẫu hoặc sản xuất theo thiết kế của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
Website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi