Làn nhựa siêu thị

Làn kéo siêu thị, làn xách tay siêu thị
Làn nhựa siêu thị là phụ kiện được sử dụng phổ biến trong các siêu thị hiện nay. Làn nhựa siêu thị hỗ trợ quá trình mua hàng của khách, đẩy mạnh sức mua của khách hàng. Vinamax chuyên cung cấp các loại làn nhựa siêu thị chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.







      Làn nhựa siêu thị có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tiện ích. Vinamax cung cấp nhiều loại giỏ nhựa siêu thị chất lượng cao. Khách hàng có thể tham khảo một số loại làn nhựa phổ biến trên thị trường và được bán nhiều nhất tại VinaMax.

giỏ kéo siêu thị, giỏ nhựa siêu thị
       Đặc điểm của loại làn nhựa siêu thị này là có tay kéo, dưới thân có bánh xe, thuận tiện trong di chuyển. Kích thước phù hợp với việc mua hàng, dễ dàng di chuyển trong mọi không gian, được sử dụng phổ biến trong các siêu thị. Ngoài ra, Vinamax còn cung cấp một mẫu làn nhựa xách tay khác với giá cả rẻ hơn.

làn nhựa siêu thị, giỏ nhựa đựng hàng
       Giỏ nhựa siêu thị được làm từ nhựa tổng hợp, có độ bền cao, có nhiều màu sắc đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Làn nhựa xách tay có quai bằng nhựa hoặc inox, rất dễ cầm và có độ chắc chắn cao.
giỏ nhựa siêu thị, làn nhựa siêu thị
     Làn nhựa siêu thị được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Vinamax có chất lượng cao, được sản xuất từ nhựa tổng hợp có chất lượng theo yêu cầu của y tế và an toàn thực phẩm, chất lượng nhựa tốt, an toàn cho người sử dụng.
      Các phụ kiện trên chỉ là một phần nhỏ trong hệ thống thiết bị siêu thị mà Vinamax cung cấp. Các sản phẩm chủ yếu và bán chạy nhất tại Vinamax gồm có:

Để biết thêm về các sản phẩm khác, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ:

                      CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX


Phòng kinh doanh: Mr.Duy - 0904.536.386 Mr Phúc - 0973.458.579
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .
Website: http://vinamax.net.vn/
Blogger: http://thietbisieuthihn.blogspot.com

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi