Bộ siêu gỡ, bàn khử từ - Thiết bị gỡ, khử tem từ an ninh

tem từ cứng, tem từ mềm, bộ gỡ, bàn khử

Bộ siêu gỡ và Bàn khử từ là các thiết bị đi kèm với cổng từ an ninh, sử dụng để tháo gỡ tem từ cứng ra khỏi sản phẩm và khử từ tính của tem từ mềm trước khi giao hàng cho khách.
VinaMax là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị chất lượng tốt trên phạm vi toàn quốc.



       Chắc hẳn cũng có không ít khách hàng lo ngại rằng: Liệu các loại tem từ an ninh có thực sự bảo vệ được hàng hóa của bạn khi mà nó chỉ có tác dụng khi đi qua cổng từ an ninh? Câu trả lời là: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về diều này. Lý do rất đơn giản vi các tem từ an ninh được thiết kế rất thông minh.
tem từ cứng dùng cho quần áo, bộ gỡ

       Đối với tem từ cứng, thiết kề bằng nhựa cứng, bao gồm cả đinh ghim bằng sắt. Bên trong mỗi chiếc tem từ cứng có nam châm, hút chặt lấy đinh ghim khi mình đính vào sản phẩm. Với lực kéo thông thường của tay người, bạn không thể nào tháo chúng ra khỏi hàng hóa được. Cần có thiết bị chuyên dụng là bộ siêu gỡ mới tháo được chúng ra.

tem từ an ninh siêu thị,


       Ngược lại, đối với tem từ mềm, gắn chặt vào sản phẩm không thể bóc ra vì chỉ sử dụng 1 lần. Bên trong tem từ mềm có các chíp điện tử, phát ra từ tính khi đi qua cổng từ, gây ra tiếng báo động. Để khử được từ tính trong các tem từ mềm này, chúng ta phải sử dụng bàn khử từ.
       Như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cho hàng hóa của bạn. Nếu không có các thiết bị trên, kẻ gian không thể gỡ bỏ các loại tem từ an ninh ra khỏi hàng hóa của bạn được. Nhờ vậy, hành động xấu sẽ được phát hiện khi đi qua cổng từ an ninh.
       Chúc cửa hàng của bạn luôn an toàn, hiệu quả và hoạt động tốt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ VinaMax

Mr Phúc 0973.458.579
Email: phuc.vinamax@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, ngõ 132, Trung Kính, Cầu Giấy, HN



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi