Giá để hàng siêu thị

giá để hàng siêu thị
Giá để hàng siêu thị
Giá để hàng siêu thị , Vinamax là công ty tại Hà Nội cung cấp kệ siêu siêu thị nhiều năm qua quý khách hàng muốn mua vui lòng gọi điện để được tư vấn về giá và thiết kế.
Kinh doanh về mặt hàng siêu thị hiện nay đang là ngành nghề thu lợi nhuận lớn và mức đầu tư cũng không phải là nhiều chúng ta đã quen với những chiếc giá làm bằng gỗ để trưng bày bán hàng. Về giá gỗ thì nó chiếm rất nhiều diện tích và thẩm mỹ thì không được đẹp, thêm nữa chi phí nó rất cao.


ke sieu thi
Kệ siêu thị màu xanh

Vinamax giới thiệu tới các bạn các loại giá kệ đang được sử dụng nhiều trong các siêu thị lớn như BigC, metrol ... Giá để hàng được làm từ sắt rất cứng chịu lực rất tốt được sơn bằng một lớp sơn tĩnh điện chống ghỉ sét rất tốt nên phù hợp với môi trường Việt Nam.

giá để hàng

Là công ty được thành lập bởi những con người trẻ tuổi và đam mê công việc rất cao chúng tôi hi vọng sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

giá hàng siêu thị

Quý khách hàng co nhu cầu muốn mở siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thiết kế và các thiết bị siêu thị cần thiết cho quý vị.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Duy - 0904.536.386
Email: vinamax204@gmail.com
Yahoo: vinamax204
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.





Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi