Vinamax cung cấp phần mềm bán hàng cho các siêu thị và cửa hàng bán lẻ

phần mềm bán hàng
Công ty cổ phần thiết bị siêu thị Vinamax  - Đúng với tên gọi vốn có, hiện nay Vianmax đang phát triển không ngừng và toàn diện trên mọi mặt.
Cung cấp các giải pháp toàn diện và ổn định lâu dài cho khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ lập trình viên được thành lập nhằm cung cấp cho thị trường một gói phần mềm bán hàng chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất, tự hào là sản phẩm được phát triển bởi chính những kỹ sư lập trình đầy nhiệt huyết của Vinatech.
phần mềm bán hàng siêu thị

Hệ thống phần mềm Vinamax với các chức năng ưu Việt trong việc hỗ trợ quản lý nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng thời trang, siêu thị vừa và nhỏ... Hỗ trợ chức năng bán lẻ chuyên nghiệp. Với giá thành cạnh tranh do phần mềm được phát triển trong nước mà vẫn đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu trong việc bán lẻ của quý khách hàng.
phần mềm quản lý bán hàng

Đi kèm với phần mềm bán hàng, để vận hành tốt một siêu thị hay cửa hàng bán lẻ, chúng ta cần có thêm hệ thống kệ siêu thị, cổng từ an ninh, camera giám sát. Vinamax cung cấp đầy đủ và trọn gói hầu hết các sản phầm dùng cho việc setup một chuổi siêu thị, cửa hàng.
Quý khách hàng co nhu cầu về thiết bị siêu thị, cổng từ an ninh vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Duy - 0904.536.386
Email: vinamax204@gmail.com
Yahoo: vinamax204
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi