Làm thế nào phân biệt được máy quét CCD và máy quét Laser

máy quét CCD
Cũng như các bạn lúc đầu thì chính bản thân tôi cũng không thể nào phân biệt đâu là máy quét CCD đâu là máy quét Laser, nhưng do được tiếp xúc với 2 loại máy đọc mã vạch này trong thời gian tương đối dài nên tôi đã có thể phân biệt được chúng.

Hôm nay tôi sẽ tư vấn cho các bạn biết được những kinh nghiệm mà tôi đúc rút ngay từ bản thân của mình.

Đối với máy quét mã vạch CCD nó cho tia sang dày khoảng 1 cm và có độ quét xa tầm dưới 203 mm,thông thường chỉ khoảng 100 mm.

may doc ma vach


Còn đối với loại máy quét Laser thì riêng đối loại này cho ra tia quét rất mạnh hơn nhiều lần so với máy quét CCD. Đối với máy đọc mã vạch Laser cho ta độ rộng tia quét lên tới vài mm và có độ xa tầm 8 inch và có thể hơn thế có khi lên tới 12 inch.

máy quét mã vạch


Các bạn có nhu cầu tư vấn về máy quét mã vạch cũng như tư vấn và mua hàng về thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Duy - 0904.536.386
Email: vinamax204@gmail.com
Yahoo: vinamax204
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .


Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi