Lắp đặt kệ kho để hàng tại siêu thị Big C Thăng Long

lap-dat-ke-kho-de-hang-tai-sieu-thi-big-c-thang-long-1

Siêu thị Big C Thăng Long trung tâm mua sắm hàng tiêu dùng lớn nhất Hà Nội phát triển theo tiêu chí khai thác thương hiệu, mua tồn trữ nguyên liệu và chế biến lương thực thực phẩm để bán. Liên kết hoặc trực tiếp kinh doanh các dịch vụ thương mại, giải trí và dịch vụ tại siêu thị đồng thời tổ chức xuất khẩu các loại hàng hóa của Việt Nam ra thị trường nước ngoài. 
Với sự đa dạng các loại hình dịch vụ nên lượng hàng hóa xuất nhập ra vào siêu thị rất nhiều. Để bảo quản hàng hóa kho hàng được xây dựng ở dưới tầng hầm của siêu thị và để sắp xếp theo đúng danh mục thuận lợi cho việc tìm kiếm thì cần thêm những chiếc kệ kho để hàng. 
Kệ kho để hàng của Vinamax là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại kệ kho để hàng với đầy đủ kích thước mẫu mã. Nhưng về cơ bản kệ kho hàng vẫn được thiết kế với loại sắt trụ V lỗ vững chắc, mâm tầng có sức chịu tải tốt trung bình một mâm tầng có sức chứa từ 80 đến 100 kg. Kệ được sơn tĩnh điện bên ngoài chống bong tróc, trầy xước hạn chế tình trạng mài mòn kim loại khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 

Vì sao Big C Thăng Long lại lựa chọn Vinamax là đơn vị phân phối kệ kho hàng

- Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp
- Chất lượng sản phẩm được đảm bảo
- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt
- Giá cả hợp lý, cạnh tranh
- Chế độ bảo hành tận tình chu đáo
- Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm từ 8 đến 10 năm sử dụng
- Dịch vụ hậu mãi luôn làm khách hàng hài lòng. 
Với những điểm trên đây khách hàng không chỉ riêng gì siêu thị Big C Thăng Long lựa chọn kệ để hàng của Vinamax mà rất nhiều đơn vị khác cũng đồng lựa chọn. Sử dụng kệ kho chứa hàng của Vinamax vừa đảm bảo được các loại hàng hóa sắp xếp ngăn nắp khoa học vừa đảm bảo được giá trị sản phẩm luôn lâu dài với thời gian, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi