Cách thức lựa chọn tủ sắt đạt chuẩn chất lượng

Tủ sắt đựng đồ - tủ sắt locker đã trở thành vật dụng phổ biến tại những nơi cần đến sự hiện diện của những vật dụng bảo quản đồ đạc cá nhân. Tủ sắt hầu hết bảo quản được tất cả các loại vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép, túi xách, điện thoại, ví tiền thậm chí có thể bảo quản được cả laptop. Mọi vật dụng được lưu trữ ở mỗi ngăn tủ sắt luôn được an toàn và hạn chế tối đa tình trạng mất cắp đồ đạc, đồ dùng cá nhân. 

cach-thuc-lua-chon-tu-sat-dat-chuan-chat-luong1

Để so sánh giữa hai loại tủ sắt chất lượng và tủ sắt kém chất lượng thì phía chuyên gia mí có thể giải đáp được. Người dùng nếu muốn biết thì chỉ có thể cảm nhận khi họ đã sử dụng trực tiếp sản phẩm đó và thấy hình dạng độ nhạy bén của sản phẩm đang biến đổi từng ngày. 

Các loại tủ sắt kém chất lượng là loại tủ không có nguồn gốc rõ ràng. Chất lượng tủ xuống cấp nhanh chóng sau khi sử dụng trong khoảng thời gian rất ngắn. Tủ dễ dàng bị móp méo hoặc cong vênh khi chịu tác động lực từ môi trường bên ngoài. Thêm vào đó, chất lượng sản phẩm kém còn thể hiện ở việc nước sơn bên ngoài hay bị bong tróc, trầy xước. Màu sơn không đều độ bền màu là không có, và bạn có thể dễ dàng dùng tay lột bỏ được phần sơn của tủ. Tiếp theo đến bản lề và ổ khóa trên mỗi cánh tủ được làm hết sức sơ sài như bản lề không liền khít, ổ khóa không chắc chắn và gặp trục trặc khi sử dụng. 

Đối với loại tủ sắt chất lượng bạn nên tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín như Tủ sắt Hà Nội chẳng hạn. Loại tủ sắt chất lượng thường đảm bảo những yêu cầu sau: 

- Tủ được làm từ nguyên liệu sắt cuộn cao cấp

- Tủ có kết cấu chắc chắn bao gồm ngăn tầng phân định cân xứng bằng nhau

- Sơn phủ bì là sơn tĩnh điện có độ bền cao

- Các mối hàn liền khít và có độ linh hoạt cao khi sử dụng 

- Ổ khóa được nhập khẩu nguyên chiếc 

- Tuổi thọ của tủ có thể kéo dài 8 đến 10 năm

- Mẫu mã đa dạng và có độ bền cao

Để có một sản phẩm tủ sắt chất lượng cần hội tụ nhiều tiêu chí trên có vậy sản phẩm mới thực sự đem đến cho người dùng sự yên tâm tin tưởng trong khi sử dụng. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ qua số máy: 0966 908 636 - 0973 458 579.

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi