Cổng từ chống trộm shop thời trang 8256 sản phẩm chống trộm lên tới 99%


Bạn đang mới mở shop thời trang và đang muốn tìm một sản phẩm chống trộm hiệu quả cho shop thời trang mình và kèm theo đó là giá cả lại phải chăng thì sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu đó của bạn không phải sản phẩm nào khác đó chính là chiếc cổng từ an ninh 8256.
Ngoài các thông số kỹ thuật đạt được và kế thừa của cổng từ an ninh VNM-S2018 thì VNM-S2028 được thiết kế để tiếp đất được làm bằng gang trắng nên có độ nặng và bền hơn so với đế nhựa kèm theo đó Main của nó cũng được tăng lên về nhiều chức năng cao hơn có thể tự chống nhiễu và khoảng cách đặt cổng để thu phát cao hơn nhiều. Hiện trên thị trường có rất nhiều cổng từ chống trộm cho shop thời trang nhái của Vinamax nên khách hàng mua cổng từ an ninh đúng Vinamax phân phối khách hàng có thể trực tiếp tới công ty để xem và mua hàng trực tiếp.



Về thông số kỹ thuật của VNM-S2028:
- Kích thước : 157 x 33 x 10 cm
- Khoảng cách thu phát :
+ Tem từ mềm : 1.4 - 1.5 m
+ Tem từ cứng : 1.6 - 2.2 m
- Tần số để nhận tín hiệu của chíp từ chống trộm là 8.2Hz.
- Thiết bị và phụ kiện đi kèm : Đinh nở, nguồn, dây tín hiệu, dây nguồn.
Khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội. Hãy liên hệ sớm cho chúng tôi khi bạn có yêu cầu. Về hỗ trợ bảo hành đối với cổng từ an ninh bạn sẽ được hỗ trợ vĩnh viễn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ sắt để đồ vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 80 phố Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline : 0966 908 636 - dragon.vinamax@gmail.com

website: http://vinamax.net.vn

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi