So sánh giá kệ siêu thị do Việt Nam và Trung Quốc sản xuất

 Hiện nay trên thì trường nước ta chủ yếu sử dụng các sản phẩm giá kệ siêu thị do các doanh nghiệp trong nước sản xuất và một phần rất ít còn lại là sử dụng giá kệ được nhập từ Trung Quốc. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kiến thức để so sánh giữa 2 loại kệ này:
Giá thành sản phẩm:
- Kệ siêu thị Trung Quốc: Được các doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam nhập về bán lại cho khách hàng, đối với loại này thì giá cả sẽ rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với trong nước. Các chất liệu để sản xuất kệ chủ yếu là từ các loại tôn mỏng...
- Kệ siêu thị Việt Nam: Được sản xuất trong nước với chất liệu tôn dày, thép chất lượng, sơn tĩnh điện cao cấp nên rất bền bỉ, chịu được tải trong lớn, bảo hành lâu dài. Giá cả có đắt hơn của Trung Quốc nhưng đổi lại sử dụng lâu dài tiết kiệm được chi phí cho khách hàng
Mẫu mã:
- Giá kệ Trung Quốc: Thường thì mẫu mã đẹp, bách mắt, nhiều mẫu mã nhưng lại rất yếu, đặc biệt là lớp sơn bên ngoài kém chất lượng nên dễ bị chầy xước và không sáng bóng.
- Giá kệ Việt Nam: Ít mẫu mã hơn, nhưng đổi lại được sản xuất từ những chất liệu chất lượng, đặc biệt lớp sơn ngoài cao cấp tạo sáng bóng và không bị trầy xước.
Kích thước:
- Kệ siêu thị Trung Quốc: Làm từ vật liệu không đáp ứng chất lượng, chính vì thế về kích thước cũng hạn chế hơn rất nhiều: Cao 1.5m, 1.8m và tương ứng với chiều dài 70cm và 90cm. Chính vì thế doanh nghiệp rất ít có sự lựa chọn.
- Kệ siêu thị Việt Nam: Được làm tư nguyên vật liệu tôn dày, thếp chất lượn..nên cũng đa dạng kích thước hơn: Chiều cao 1200, 1500, 1800, 2000mm; dài 90, 1200mm thoải mái cho khách hàng lựa chọn.
Chịu lực:
- Kệ Trung Quốc: Giá kệ siêu thị có 2 loại dày và mỏng, loại mỏng có thể chịu được lực khoảng 30kg, loại dày chịu được lực 60kg. Thiết kế mâm nhỏ và mỏng hơn, khả năng chịu lực rất kém
- Kệ Việt Nam: Giá kệ siêu thị được làm bằng tôn dày hoặc thép cững vững nên kệ cũng có khả năng chịu lực lớn, từ 50 – 200kg/1 tầng đợt. Kệ có mâm dày, to; kết cấu kệ gồm chân trụ, mâm tầng, lưới kệ, tay kệ, rào kệ được thiết kế chắc chắn
Độ bền:
- Giá kệ Trung Quốc: Độ bềm rất kém, rất nhanh hỏng sẽ làm tồn chi phí cho khách hàng sử dụng
- Kệ Việt Nam: Độ bền cao, hơn nữa được các doanh nghiệp trong nước bảo hành lâu dài nên đây là sản phẩm mà chúng tôi khuyên các bạn nên mua và sử dụng.

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi