Lượng vốn cần bỏ ra khi mở siêu thị mini

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi khi mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn bỏ ra ? và lượng vốn đó thì chia cho các khâu nào khi chuẩn bị mở siêu thị ? 
Về câu hỏi mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa đầu tư cần bao nhiêu vốn ? Hôm nay Vinamax sẽ chia sẻ và nói rõ các khoản chi phí dùng cho mở siêu thị mini và cửa hàng tạp hóa mà các bạn đang quan tâm.
Về lượng vốn đầu tư hết tầm bao nhiêu ? Câu hỏi này nó sẽ phụ thuộc vào quy mô và diện tích mà bạn đang ý định mở, điều này chắc chắn bạn đã có ý tưởng trong đầu của mình.
Đối với thành phố lớn như Hà Nôi, sài gòn thì diện tích để bạn mở siêu thị tốt nhất là 40 -60 m2 và diện tích kho hàng từ 20m2 trở lại là tốt nhất. Còn mặt tiền là yếu tố quyết định về sự thành công của bạn rất nhiều để có được vị trí bán hàng tốt thì mặt tiền của bạn cần có là từ 5 - 7 m, nên tọa lạc tại các khu đô thị chung cư, khu đông dân cư và tốt nhất nằm ngay ở ngã 3 ngã tư là nơi lượng khách hàng đi lại rất nhiều nên lượng khách hàng vãng lai mua hàng nhiều hơn.
Mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn ?
 Mở siêu thị mini cửa hàng tạp hóa cần bao nhiêu vốn ?
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt thiết bị siêu thị cho toàn quốc, chúng tôi với sự góp ý của khách hàng cũng như kinh nghiệm của bản thân chúng tôi nhìn thấy đối với siêu thị mini và cửa hàng tạp hóa thì lượng tiền bạn bỏ ra đầu tư rơi từ 500.000 - 600.000/ 1m2 . 
Đối với siêu thị có diện tích lớn hơn 40m2 bạn nên đầu tư cho siêu thị của mình một bộ thiết bị phần mềm bán hàng giúp bạn thống kê được lượng hàng hóa, thanh toán các đơn hàng một cách chuyên nghiệp với khách hàng, ngoài ra phần mềm còn thống kê được lỗ lãi của hàng hóa, nếu bạn thuê nhân viên thì phần mềm sẽ tính được doanh số mà nhân viên bán hàng được trong ca bán của mình. Nếu bạn trực tiếp quản lý cửa hàng thì không sao nhưng khi bạn thuê nhân viên thì nên trang bị bộ camera giám sát cho siêu thị để dễ dàng kiểm soát hàng hóa cũng như nhân viên của mình bất cứ nơi đâu. Tổng chi phí thiết bị trên rơi tầm 20 - 25 triệu đồng.
Tiếp đó là phần ke sieu thi là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua được, giá kệ là thiết bị chiếm diện tích nhiều nhất trong cửa hàng của bạn nên nó đóng vai trò chủ đạo trong thẩm mỹ cửa hàng của bạn, bạn thử hình dung một siêu thị mini đặt giá kệ siêu thị vào bán hàng còn một siêu thị lại đưa giá kệ tư đóng vào về lượng hàng hóa bày biện vừa không nhiều chiếm mất diện tích và về thẩm mỹ thì không đẹp, nhưng khi tính về lượng tiền và chi phí bỏ ra thì cũng không rẻ hơn là bao nhiêu
Đối với siêu thị có diện tích tầm 50 -60 m2 thì lượng tiền đầu tư cho giá kệ bán hàng tạp hóa rơi tầm 40 triệu đồng . Hiện trên thị trường việt nam có rất nhiều loại giá kệ kém chất lượng làm nhái và có cả giá kệ trung quốc nên bạn chú ý khi chọn mua giá kệ bán hàng cho mình.
Trên là những chia sẻ của Vinamax giành cho khách hàng có ý định tham khảo và tìm hiểu mở siêu thị mini chúc bạn thành công hơn trên con đường kinh doanh mà mình đã chọn. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn thêm và mua các thiết bị cho siêu thị và giá kệ chất lượng tốt vui lòng liên hệ đường dây nóng của Vinamax để được tư vấn thêm.
Nguồn : Vinamax.net.vn

Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi