Cung cấp tủ đựng đồ cho nhà máy EG tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng

Tủ đựng đồ cá nhân là đồ dùng không thể thiếu cho các nhà máy ở khu công nghiệp, khu chế xuất. Vinamax là công ty chuyên cung cấp các loại tủ sắt đựng đồ cá nhân chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Mới đây, Vinamax đã ký kết hợp đồng cung cấp tủ locker cho nhà Máy EG tại khu công nghiệp Tràng Duệ, thành phố Hải Phòng.







Nhà máy EG - LG là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử và điện gia dụng. Năm 2013, tổ hợp sản xuất siêu lớn của tập đoàn LG Electronics tại Hải Phòng (LGEVH) chính thức được cấp giấy phép. Nằm trên diện tích 40 ha tại khu công nghiệp Tràng Duệ với vốn đầu tư 1.5 tỉ đô la, dự án nhà máy của LG được coi là dự án đầu tư nước ngoài lớn nhất Hải Phòng, tạo ra hàng chục ngàn việc làm cho công nhân và người lao động trong nước.

Chính vì thế mà số lượng tủ locker sử dụng cho công nhân tại nhà máy này là rất lớn. Vinamax cung cấp tủ locker cho nhà máy EG nhờ chất lượng hàng hóa tốt và dịch vụ cung cấp uy tín.

Tủ locker Vinamax được sản xuất trên dây chuyền hiện tại với chất lượng cao, tủ được là bằng sắt sơn tĩnh điện, màu sơn bền và đẹp. Tủ có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, tiện lợi cao. Chính vì thế mà tủ locker được nhiều đối tác lựa chọn và dử dụng.
Ngoài tủ locker, Vinamax còn sản xuất và cung cấp các loại tủ văn phòng chất lượng cao. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết về hàng hóa và sản phẩm của chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn





Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi