Lắp đặt cổng từ chống trộm cho siêu thị

cổng từ an ninh, cổng chống trộm, cổng siêu thị, cửa từ chống trộm
Cổng từ chống trộm cho siêu thị là thiết bị đảm bảo an ninh cho siêu thị của bạn. Nền kinh tế hiện nay yêu cầu ngày càng cao hơn về vấn đề an ninh vì hành vi trộm cắp cũng ngày một tinh vi hơn. Vinamax chuyên cung cấp các loại cổng từ an ninh chất lượng cao.




Cổng từ an ninh là một bộ thiết bị thu phát tín hiệu qua hệ thống tem từ an ninh nhằm gây ra âm thanh báo hiệu có sự cố xảy ra, nhờ đó mà chủ cửa hàng biết được và kịp thời xử lý. Nhờ đặc tính này mà cổng từ an ninh được sử dụng nhiều hơn và đang được thay thế dần các biện pháp an ninh khác.
cổng từ an ninh, cổng chống trộm, cổng siêu thị, cửa từ chống trộm

Cổng từ an ninh được sử dụng nhiều trong các cửa hàng thời trang, siêu thị nhằm mục đích đảm bảo an ninh cho hàng hoá không bị mất trộm. Ngoài ra, cổng từ an ninh còn tạo nên sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn nhờ thiết kế đẹp mắt, thông minh.
cổng từ an ninh, cổng chống trộm, cổng siêu thị, cửa từ chống trộm

Các phụ kiện đi kèm cổng từ an ninh thường là: tem từ các loại (tem từ cứng, tem từ mềm, chíp từ chống trộm…) bộ gỡ tem từ và thiết bị khử từ tính.
tem từ an ninh, tem từ chống trộm, bàn khử từ, thiết bị an ninhtem từ an ninh, tem từ chống trộm, bàn khử từ, thiết bị an ninh

Cổng từ an ninh cùng các thiết bị an ninh khác đảm bảo an toàn cho cửa hàng và siêu thị của bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Yahoo: tieuvi2013
Email: vinamaxpro@gmail.com


Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi