Kệ siêu thị cao 1.5m chất lượng cao

Giá kệ siêu thị, giá siêu thị, kệ siêu thị, giá kệ bán hàng, kệ siêu thị bán hàng
Giá kệ siêu thị cao 1.5m được sử dụng nhiều trong các siêu thị mini hoặc các cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em. Với chiều cao 1.5m, hoàn toàn phù hợp với các khách hàng nhí. Vinamax chuyên cung cấp các loại giá kệ siêu thị chất lượng cao.








Giá kệ siêu thị cao 1.5m thường có 4 sàn để hàng, khoảng cách giữa các sàn để hàng hoàn toàn điểu chình được sao cho phù hợp nhất với nhu cầu trưng bày hàng hóa.
Giá kệ siêu thị, giá siêu thị, kệ siêu thị, giá kệ bán hàng, kệ siêu thị bán hàng
Kệ siêu thị đôi cao 1.5m có kích thước 900x720x1500 hoặc 1200x720x1500 với thiết kế đối xứng, thích hợp để ở không gian giữa của cửa hàng. Kệ siêu thị Vinamax được sản xuất tại Hà Nội với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.
Giá kệ siêu thị, giá siêu thị, kệ siêu thị, giá kệ bán hàng, kệ siêu thị bán hàngGiá kệ siêu thị, giá siêu thị, kệ siêu thị, giá kệ bán hàng, kệ siêu thị bán hàng
Vinamax là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị tại Miền Bắc. Công ty chúng tôi cung cấp và lắp đặt cho hầu hết các siêu thị trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh miền Bắc như Điện Biên, Mộc Châu, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên....
Giá kệ siêu thị, giá siêu thị, kệ siêu thị, giá kệ bán hàng, kệ siêu thị bán hàng
Ngoài giá kệ siêu thị, Vinamax còn sản xuất các loại giá để hàngkệ sắt để hàng trong kho...Mọi thông tin  về giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ sắt V...xin vui lòng liên hệ:

  
                                        CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms. Hoàng Vy
Điện thoại: 0966.986.583 hoặc 0466.843.892
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Skyper: cskh.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội ..
Website: vinamax.net.vn




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi