Giá kệ để hàng tại Từ Sơn Bắc Ninh

giá kệ siêu thị tại từ sơn bắc ninh
Từ Sơn là một xã cửa ngõ của Bắc Ninh là một trong những đô thị vệ tinh của thành phố Hà Nội và là một trong hai trung tâm kinh tế phát triển nhất của tỉnh Bắc Ninh chỉ đứng sau thành phố Bắc Ninh. Với lợi thế có các khu công nghiệp các làng nghề và các trường đại học cao đẳng đóng trên địa bàn nên kinh tế từ sơn khá phát triển và ngày một đi lên rõ rệt.
Là người con của mảnh đất Từ sơn được lớn lên trên mảnh đất kinh tế với nhiều lợi thế như vậy không thể không thôi thúc bạn làm kinh doanh tại nơi chính mảnh đất mình sinh ra. Với các khu công nghiệp, các trường đại học cao đẳng đóng trên địa bàn nên lượng người ở các tỉnh khác về đây sinh sống và học tập làm việc là rất nhiều. Nên vấn đề kinh doanh mở siêu thị và cửa hàng tự chọn tại đây là quá hợp lý.
Vấn để khi mở siêu thị và cửa hàng tự chọn mà nhiều người mắc phải nhất là không biết tìm mua giá kệ siêu thị ở đâu ? Công ty nào là công ty bán giá kệ để hàng chất lượng đảm bảo và giá cả lại phải chăng ?

kệ hàng tạp hóa tại bắc ninh
Hôm nay Vinamax sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi đó. Vinamax là công ty được thành lập từ những ngày đầu ngành siêu thị mới du nhập vào việt nam nên hơn ai hết Vinamax hiểu rõ được những thắc mắc cũng như những suy nghĩ mà những khách hàng mới lần đầu tiên bước vào ngành nghề kinh doanh siêu thị. Đến với vinamax bạn sẽ có được một cách nhìn toàn diện hơn về ngành nghề của mình và có những bước làm hợp lý mang lại thành công cao hơn trên con đường kinh doanh của bạn.
Vừa là công ty sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận chúng tôi hiểu rõ được các thế mạnh ưu và nhược điểm của các dòng kệ siêu thị trên thị trường.

giá kệ bày hàng tạp hóa

Với đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như nhân viên kỹ thuật được trải qua hàng nghìn hợp đồng lắp đặt giá kệ siêu thị cũng như các thiết bị siêu thị trên thị trường sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ và lời khuyên hoàn hảo nhất.
Thông số kỹ thuật giá kệ siêu thị tại từ sơn

- Chiều cao : 1200 mm / 1500 mm / 1800 mm
- Chiều dài : 700 mm / 900 mm / 1200 mm
- Chiều rộng : 300 mm - 900 mm
- Màu sắc : Xanh, đỏ, vàng 
Ngoài các màu sắc có sẵn như trên chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu đơn đặt hàng của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phụ trách kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .


Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi