Tư vấn lắp đặt camera giám sát cho gia đình

tư vấn lắp đặt camera giám sát cho gia đình
Bạn thường xuyên đi làm cả ngày và thường phải đi công tác xa nhà nên không yên tâm về an ninh của nhà mình. Bạn nghĩ đến ý tưởng muốn lắp đặt camera giám sát cho gia đình mình nhằm để đi làm hay đi công tác bạn cũng dễ dàng theo dõi nhà bạn qua điện thoại hay là qua máy tính . Nhưng bạn chưa biết chọn loại camera giám sát nào ? công ty nào có uy tín về lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp nhất.
Vinamax là công ty chuyên về lắp đặt hệ thống an ninh cho siêu thị và gia đình trên địa bàn Hà Nội trong nhiều năm qua.

lắp đặt camera giám sát qua mạng

Để lắp được một hệ thống camera giám sát tốt và hiệu quả nhất cho gia đình bạn phải thực hiện các bước sau:
- Chọn loại camera giám sát hiệu quả Vinamax khuyên bạn sử dụng camera giám sát của hãng Vantech
- Lựa chọn vị trí lắp mắt camera giám sát để quan sát tối đa không gian của bạn
- Chọn vị trí đặt đầu thu và màn hình để bạn quan sát trong nhà

Về chọn hệ thống camera gồm có:
- Chọn mắt camera : Thường chọn mắt bán cầu đối với trường hợp bạn lắp trong nhà, còn hình trụ thường lắp ở ngoài trời vì được bảo vệ chống môi trường ẩm ướt tốt hơn. Về số mắt camera bạn chọn số lượng phù hợp với không gian của bạn. Làm sao tiết kiệm nhất nhưng vẫn quan sát hết không gian nhà bạn.
- Đầu thu: Có các loại 4 / 8 / 16 ... kênh. Mỗi kênh tương được một mắt camera . Vinamax khuyên bạn nên chọn đầu ghi nhiều kênh hơn so  với nhu cầu hiện tại bạn lắp vì sau này có thể bạn sẽ lắp thêm.
- Ổ cứng cho đầu ghi : ổ cứng đầu ghi là nơi lưu trữ lại video đối với ổ cứng  càng nhiều dung lượng thì lưu trữ được càng nhiều. Dung lượng ổ cứng thường là : 250 G, 500 G, 1 T.

Trên là một số lưu ý và tư vấn của vinamax để cho bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất chọn gia đình mình một bộ camera giám sát hiệu quả nhất. Quý khách hàng còn băn khoăn điều gì chưa hiểu rõ có thể liên hệ về công ty vinamax để được giải đáp.
Ngoài cung cấp camera giám sát vinamax còn cung cấp một số thiết bị siêu thị như : giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh, phần mềm bán hàng....
Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi