Mua giá kệ để hàng cho siêu thị mini tại Quận Ba Đình

giá kệ siêu thị tại quận ba đình
Ba Đình là một trong 12 quận của Hà Nội nơi đây là trung tâm của cả Hà Nội và là nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước cũng như nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của hà nội nói riêng và của cả nước nói chung. Bạn đang có nhu cầu muốn mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa bán hàng tiêu dùng cũng như hoa quả phục vụ khách du lịch cũng như nhân dân tại gần đó.
Bạn đang băn khoăn là mở siêu thị mini thì tìm mua giá kệ siêu thị ở đâu tại Hà Nội ? Vinamax xin trả lời bạn câu hỏi này. Vinamax là một công ty lâu năm về cung cấp và lắp đặt trọn gói siêu thị mini, cửa hàng tự chọn trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệp về setup siêu thị và cửa hàng tự chọn chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên hợp lý nhất giúp bạn vừa tiết kiệm chị phí bỏ ra ban đầu nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc kinh doanh của mình.

kệ hàng tạp hóa tại ba đình
Nhiều khách hàng lần đầu tiên định muốn làm giá kệ gia công theo truyền thống nhưng khi đi tìm hiểu thì mới biết giá cả kệ gia công cũng không rẻ hơn là bao nhiêu và kèm theo đó là vấn đề tháo lắp là không thể vì nó sẽ cố định, nói về độ thẩm mỹ thì chắc chắn giá gia công sẽ không đẹp bằng giá kệ siêu thị Vinamax. Đứng trên quan điểm một người mua hàng thì bạn sẽ biết khi hai cửa hàng đặt gần nhau một  cửa hàng được bố trí đẹp về giá kệ và hàng hóa một cửa hàng thì không chú trọng nhiều về bố trí chắc chắn bạn sẽ chọn cửa hàng đẹp vì vào đó bạn cảm thấy tin tưởng nhiều hơn về chất lượng của sản phẩm giá cả chắc chắn vấn như nhau.

giá kệ siêu thị vinamax

Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa khi chọn giá kệ siêu thị Vinamax, giá kệ của vinamax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của cộng hòa liên bang đức được phủ một lớp sơn màu trắng mịn chống bong tróc, và ghỉ sét của môi trường. 

Thông số kỹ thuật kệ để hàng tại Ba Đình :

- Chiều cao :1200 / 1500 mm / 1800 mm.
- Chiều dài : 700 mm /900 mm / 1200 mm.
- Chiều rộng của mâm đáy : 450 mm kệ mâm to và 350 đối với kệ mâm nhỏ
- Chiều rộng của mâm tầng : 350 mm đối với mâm kệ to, 300 mm đối với mâm kệ nhỏ.

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ bày hàng tại quận ba đình vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .

Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi