Mua kệ siêu thị tại Điện Biên

mua kệ siêu thị tại điện biên
Như chúng ta đã biết Điện Biên là một tỉnh thuộc vùng tây bắc miên bắc Việt Nam. Điện Biên có vị trí địa lý giáp với Lai Châu, Sơn La và Vân Nam của Trung Quốc và có phần giáp với nước bạn Lào.
Cùng với vị trí địa lý giáp với nhiều tỉnh cũng như nhiều đất nước Điện Biên còn là tỉnh giàu tiềm năng và du lịch. Điện Biên đang ngày một thay da đổi thịt kinh tế ngày một phát triển nhu cầu tiêu dùng của người dân ở đây ngày càng được nâng lên kéo theo đó các siêu thị được mở nhiều hơn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

kệ siêu thị giá rẻ

Mua kệ siêu thị ở đâu ? kệ siêu thị ở đâu là tốt nhất chất lượng đảm bảo nhất ? giá cả đảm bảo nhất ? đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi tìm mua giá kệ siêu thị
VINAMAX là công ty chuyên về cung cấp giá kệ siêu thị trong nhiều năm qua trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cân. Điện Biên là một tỉnh mà công ty vinamax lắp đặt cho nhiều siêu thị trên địa bàn. quý khách hàng tại Điện Biên có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để mở cửa hàng tạp chỉ cẩn liên hệ với chúng tôi và cung cấp mặt bằng thì nhân viên thiết kế bên VINANAMAX sẽ thiết kế miễn phí mô hình siêu thị cho bạn nếu đồng ý chúng tôi sẽ cho nhân viên lên tận nơi lắp đặt miễn phí cho bạn.

kệ hàng tạp hóa tại điện biên

Vinamax cung cấp đầy đủ các loại kệ để hàng cả nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước với nhiều mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau để quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.
Thông số kỹ thuật một số giá kệ siêu thị :

- Chiều cao : 1800 mm / 1500 mm.
- Chiều dài : 700 mm / 900 mm / 1200 mm.
- Chiều rộng : 300 mm / 350 mm / 400 mm / 450 mm.

Với lợi thế là nhà sản xuất được giá kệ siêu thị trong nước chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất cho bạn liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị siêu thị vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr. Hùng 0966.908.636
Email: Dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo:  Dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội .



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi