Cổng từ an ninh siêu thị chống trộm chất lượng cao

Cổng từ chống trộm siêu thị
Cổng từ an ninh chống trộm dành cho siêu thị được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng tự chọn, trung tâm thương mại với mục đích đảm bảo an toàn cho hàng hóa siêu thị của bạn. Vinamax là một trong các đơn vị cung cấp cổng từ an ninh lớn nhất tại Hà Nội.







Cổng từ an ninh tại Vinamax có chất lượng tốt, độ bắt ổn định, không có hiện tượng báo động giả hoặc không báo động như một số loại cổng từ kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Vinamax luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
cổng từ an ninh siêu thị
Vinamax cung cấp rất nhiều loại cổng từ an ninh chống trộm, phù hợp với mọi yêu cầu tiêu dùng và sử dụng của khách hàng.
1. Cổng từ an ninh nhựa
Là loại cổng an ninh rẻ nhất, được làm bằng nhựa tổng hợp. Cổng có thiết kế hai cánh, khoảng cách bắt dao động từ 1,0m tới 1,5m. Cổng từ an ninh loại này có giá cả rẻ, được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các shop thời trang.
Cổng từ an ninh bằng nhựa
2. Cổng từ an ninh inox
Là loại cổng có thiết kế thanh mảnh, cánh được làm inox nhỏ gọn, trông rất thời trang. Cổng từ an ninh bằng inox có mẫu mã và chất lượng tốt.
Cổng từ an ninh inox
3. Cổng từ an ninh một cánh
Khác với các loại cổng từ an ninh hai cánh, cổng từ an ninh một cánh bắt từ 2 phía của cánh từ. Cổng tạo cảm giác nhỏ gọn, tiện lợi, tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi.
Cổng từ an ninh 1 cánh
Ngoài ra, Vinamax còn rất nhiều loại cổng từ an ninh khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:


VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Phòng kinh doanh: 
Ms Hoàng Vi - 0966.986.583
Email: vinamaxpro@gmail.com
Yahoo: tieuvi2013
Địa chỉ: Nhà E8, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.






Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi