Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?


Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống các chương trình máy tính dùng để tự động xử lý các thông tin kế toán trên máy vi tính, là một công cụ ghi chép, lưu trữ, tính toán, tổng hợp trên cơ sở các dữ liệu đầu vào là các chứng từ gốc. Vậy lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng là gì?



Phần mềm quản lý bán hàng có rất nhiều ưu điểm, tiện dụng để khách hàng quyết định lựa chọn thay thế cho việc quản lý thủ công bằng excel..
Sau đây là một vài tiện ích cơ bản thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm bán hàng VinaMax.
Tiết kiệm thời gian

          Một trong những khía cạnh tốt nhất khi sử dụng phần mềm bán hàng là bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian giống như bán hàng thủ công. Quá trình bán hàng liên quan đến các quy định, các phép tính toán phức tạp khác. Phần mềm quản lý bán hàng VinaMax được thiết kế phù hợp với yêu cầu quản lý chung của khách hàng. Hơn nữa, nó giúp bạn giải quyết tất cả các phép tính phức tạp. Điều bạn cần làm là nhập liệu và in ra kết quả.

Chính xác
       Vì bạn không cần phải bỏ thời gian ra tính toán các số liệu rắc rối nên sự sai sót do con người được giảm thiểu. Các chương trình của phần mềm bán hàng VinaMax có độ chính xác rất cao và hiếm khi gây ra lỗi. Sai sót duy nhất doanh nghiệp có thể gặp phải là do nhập dữ liệu và thông tin sai lệch từ ban đầu. Bạn chỉ cần nắm rõ quy trình nghiệp vụ là được.

Dễ sử dụng
         Phần mềm bán hàng VinaMax dễ sử dụng và dễ hiểu nhờ có thiết kế thân thiện, đơn giản, giao diện bằng tiếng Việt giúp khách hàng sử dụng dễ dàng hơn.

Báo cáo

         Một trong những điều tuyệt nhất khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng VinaMax là khả năng tạo các bản báo cáo bất kỳ theo ý muốn của chủ cửa hàng, siêu thị trong thời gian nhanh nhất. Bạn có thể tạo ra báo cáo chỉ trong vòng vài giây, đây là một cải tiến rất lớn so với phương thức truyền thống với bảng biểu và những phép tính. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng cho phép lập các báo cáo theo ý muốn và phần mềm sẽ tự động lên báo cáo hàng ngày, tuần hoặc tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng VinaMax có nhiều tính năng ưu điểm, thuận tiện cho quá trình bán hàng của quý khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Ms Vi - Phụ trách kinh doanh
Phone: 0966.986.583 hoặc 0988.061.766
Email: vinamaxpro@gmail.com
Adress: Nhà E10, ngõ 132, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Website: vinamax.net.vn



Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi