Tư vấn mua kệ siêu thị việt nam giá tốt tại hà nội

Như bạn đã biết hiện tại  trên thị trường gồm có hai loại kệ siêu thị chính là kệ siêu thị trung quốc và kệ siêu thị việt nam hay còn gọi là giá kệ sài gòn. VinaMax xin tư vấn để bạn mua được kệ siêu thị Việt Nam với giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất.

Làm thế nào chúng ta phân biệt được giá kệ Trung Quốc với giá kệ Việt Nam, đó là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng hỏi công ty chúng tôi, hôm nay VinaMax xin nói cho các bạn được biết đối  với kệ siêu thị sài gòn thì bạn kiểm tra xem mâm kệ của kệ sài gòn to hơn rất nhiều so với kệ siêu thị Trung Quốc, kích thước mâm của kệ sài gòn thường là 350 mm. còn đối với mâm đáy thì lớn hơn và lên tới 400 mm --> 450 mm.

kệ sài gòn, kệ việt nam
Kệ sài gòn 

Còn đối với chân trụ của kệ sài gòn thường được là liền thành hình chữ L hoặc chữ T không được gắn như kệ trung quốc. Kệ siêu thị sài gòn thì chân trụ được làm dày hơn so với kệ Trung Quốc. Và giá kệ siêu thị việt nam có thể có chiều rộng của kệ lên tới 1200 mm còn giá kệ siêu thị trung quốc chỉ có hai loại là 700mm và 900 mm.

kệ siêu thị trung quốc
Kệ siêu thị trung quốc

Quý khách hàng muốn biết rõ hơn và còn thắc mắc điều gì về giá kệ siêu thi vui lòng liên hệ với nhân viên VinamMax để được tư vấn một cách chi tiết và có thể bạn tới công ty chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho bạn một cách tốt hơn. Vinamax là công ty chuyên về thiết bị siêu thị cũng như giá kệ siêu thị trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết cộng với sức của tuổi trẻ hy vọng sẽ mang dịch vụ tốt nhất tới cho quý khách hàng.


kệ siêu thị trung quốc
Kệ siêu thị trung quốc

Công ty chúng tôi cung cấp tất cả hai loại kệ trung quốc và giá kệ sài gòn các bạn có thể tham khảo và lựa chọn kệ siêu thị phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Vinamax chúc quý khách hàng một năm làm ăn phát tài với nhiều khách hàng hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Mr.Hùng - 0966.908.636
Email: dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo: dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.





Tag: ,

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi