Thợ lắp đặt, sửa chữa cổng từ an ninh, cửa từ an ninh tại hà nội

thợ lắp cổng từ an ninh, thợ chuyên lắp cửa từ an ninh
Lắp đặt cửa từ
Vì nhiều lý do khác nhau có thể do chuyển địa điểm kinh doanh hay chuyển đổi hình thức kinh doanh bạn đang có nhu cầu chuyển cửa từ an ninh và không biết lặp đặt nó như thế nào ?


cổng từ an ninh là một mặt hàng mới trên thị trường Việt Nam. Nên số lượng thợ lặp đặt cửa từ an ninh một cách chuyên nghiệp có thể nói là đếm được. Vinamax là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cổng từ chống trộm trong nhiều năm qua, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết với công việc. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cửa từ an ninh một cách chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

lắp đặt cổng từ an ninh, cửa từ an ninh

Chúng tôi chuyên lắp đặt đầy đủ các loại cổng từ, cửa từ an ninh. Các cửa hàng thời trang trong địa bàn Hà Nội và nhất là địa bàn phố cổ đều được công ty chúng tôi lắp đặt quý khách hàng có thể ghé qua xem và tham khảo về chất lượng cũng như cách phụ vụ. "Vinamax lấy sự tin tưởng của khách hàng làm thước đo thành công cho mình".

cửa từ an ninh hà nội
Vinamax còn là nhà phân phối các loại thiết bị siêu thị như : tem từ cứng, tem từ mêm, tem từ an ninh cho quần áo và các loại tem cho chai lọ. Quý khách hàng có nhu cầu mua tem từ an ninh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giá tốt.

cổng từ an ninh thư viện
Cổng từ an ninh thư viện
Chúng tôi còn lắp đặt các loại cổng từ an ninh cho thư viện, trường học và cổng từ dò kim loại cho các đơn vị an ninh, bảo tàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh ngiệm chúng tôi sẽ mang lại tư vấn và lắp đặt một cách tốt nhất cho bạn và có độ thẩm mỹ cao.

Quý khách hàng có nhu cầu:


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VINAMAX

Phòng kinh doanh: Ms Hùng - 0966.908.636
Email: dragon.vinamax@gmail.com
Yahoo: dragon.vinamax
Địa chỉ: Nhà E10, Ngõ 132 Phố Trung Kính, Yên Hòa - Cầu Giấy - TP.Hà Nội.
website: http://vinamax.net.vn - http://thietbisieuthihn.blogspot.com/







Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi