Lựa chọn kệ siêu thị nào cho phù hợp với nhu cầu của bạn?

kệ siêu thị giá rẻ, kệ siêu thị bày hàng
Nhu cầu mở các siêu thị mini, cửa hàng nhỏ ngày càng trở nên phổ biến bới vốn đầu tư không quá lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng nhiều.
Bỏ qua yêu cầu về kích thước giá kệ siêu thị? Điều bạn quan tâm nhất là chất lượng và Giá cả hàng hóa? Bạn sẽ lựa chọn giá kệ siêu thị nào để bày hàng hóa đây?
VinaMax sẵ sàng tư vấn miễn phí để Khách hàng có những lựa chọn đúng đắn, hiệu quả nhất.



Dù tiêu chí lựa chọn giá kệ siêu thị của bạn là gì,: Giá cả hay Chất lương?  thì các loại giá kệ hiện có của VinaMax đều đáp ứng được với yêu cầu của Khách hàng.

1. Kệ siêu thị mỏng, giá rẻ
Hình ảnh:
gia ke sieu thi, giá kệ siêu thị
Kệ siêu thị mỏng giá rẻ
Khi lựa chọn loại kệ này, kinh phí đầu tư ban đầu của bạn sẽ giảm thiểu được đáng kể nhờ giá cả mềm hơn các sản phẩm giá kệ siêu thị cùng loại.
Tuy nhiên, loại giá kệ mỏng này chỉ chứa được các hàng hóa nhẹ, có trọng lượng thấp do các mâm tầng khá mỏng.

2. Kệ siêu thị dày, giá trung bình
Hình ảnh:


                                     
Kệ siêu thị này thuộc loại trung quốc loại dày, so với loại kệ siêu thị thứ nhất thì chất lượng tốt hơn hẳn,  mà giá cả cũng không cao hơn quá nhiều.

3. Kệ Việt Nam chất lượng cao
Hình ảnh:
                    
Kệ siêu thị sản xuất trong nước là loại kệ tốt nhất trên thị trường giá kệ siêu thị, chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại giá kệ siêu thị khác. Chính cũng vì thế mà kệ siêu thị Việt Nam luôn có giá cao.

Kệ siêu thị loại 3 này, có hình thức mẫu mã đẹp, chắc chắn, để được hàng nặng và làm cho không gian cửa hàng của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Bạn đã chọn được thiết bị siêu thị phù hợp với nhu cầu, điều kiện của cửa hàng chưa? Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

VINAMAX - PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT

Mr Phúc - Phụ Trách Kinh Doanh

Phone: 0973.458.579
Email: phuc.vinamax@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Website: vinamax.net.vn



























Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi