Kệ siêu thị Sài Gòn giá rẻ, Kệ Việt Nam giá rẻ

Kệ Việt Nam giá rẻ
Kệ Việt Nam giá rẻ
Kệ siêu thị là yếu tố ban đầu không thể thiếu khi bạn muốn mở một cửa hàng kinh doanh tạp hóa, mở siêu thị mini... Kệ siêu thị cũng chiếm phần lớn vốn đầu tư ban đầu của Quý Khách Hàng.

Thấu hiểu được điều đó, Công ty VinaMax không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp thay thế hiệu quả, giảm bớt chi phí đầu tư cho Khách Hàng. Kệ Việt Nam giá rẻ là giải pháp hữu hiệu  nhất mà VinaMax mang tới cho Khách hàng.
Hiện nay, trên thị trường có chủ yếu 2 loại kệ là: Kệ siêu thị nhập khẩu (Kệ siêu thị Trung Quốc) và Kệ siêu thị sản xuất (kệ siêu thị Sài Gòn hay kệ siêu thị Việt Nam).



Với 2 loại kệ này, mỗi loại đều có những ưu - nhược điểm nhất định. Kệ siêu thị Trung Quốc giá thành rẻ hơn kệ siêu thị Sài Gòn nhưng xét về độ chắc chắn, mẫu mã thì lại không bằng kệ Việt Nam. Ngược lại, nhờ chất lượng tốt, Kệ Sài Gòn có giá thành khá cao.
Kệ Việt Nam mẫu mã đẹp, chắc chắn nhưng giá thành cao
Kệ TQ, giá cả rẻ nhưng kém chắc chắn
                                           

VinaMax tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra sản phẩm đột phá "Kệ siêu thị sài gòn giá rẻ" - đáp ứng cả hai yêu cầu quan trọng của khách hàng là chất lượng tốt - giá cả hợp lý.

Với những đặc điểm nổi trội dưới đây, chắc chắn Kệ siêu thị Việt Nam giá rẻ sẽ thuyết phục được khách hàng:
Kệ Việt Nam giá rẻ - Sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ Trung Quốc và kệ Việt  Nam cũ

- Kích thước mâm rộng hơn giúp bạn có thêm không gian bày hàng, bày được các hàng có kích thước lớn.
             + Mâm đáy: rộng 40cm,
             + Mâm tầng: rộng 30cm
- Trọng tải của mỗi mâm lớn hơn: Nếu kệ trung quốc chỉ chịu được mức nặng từ 30kg - 50kg cho mỗi mâm tầng thì Kệ Việt Nam giá rẻ có khả năng chịu lực bằng với kệ Sài gòn là từ 80kg -100kg. Như vậy bạn có thể yên tâm bày các loại hàng hóa có khối lượng nặng mà không cần phải lo lắng về sức tải của kệ.
- Độ chắc chắn cao hơn.
- Thanh chắn mica: Đây là đặc điểm nổi bật mà ngay cả kệ Sài Gòn cũ và Kệ Trung Quốc đều không có. Kệ siêu thị Việt Nam giá rẻ thiết kế thanh chắn mica, thuận tiện cho khách hàng dán giá hoặc tên sản phẩm 1 cách linh hoạt nhất.
- Giá cả phù hợp:  Đây là lợi ích lơn nhất mà VinaMax muốn đem lại cho khách hàng. Kệ Việt Nam giá rẻ cân đối hài hòa giữa ưu nhược điểm của 2 loại kệ phổ biến trên thị trường hiện nay.

Với những ưu điểm như trên, giá cả hoàn toàn hợp lý, bạn còn chần chừ gì nữa?
VinaMax cam kết đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay, vì thề hãy đến văn phòng của chúng tôi để xem hàng mẫu và có sự so sánh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm Kệ siêu thị sài gòn giá rẻ này.


VinaMax phát triển cùng Siêu Thị Việt!

Mr Phúc - Phụ Trách Kinh Doanh
Phone: 0973.458.579
Email: phuc.vinamax@gmail.com
Yahoo: phuc.vinamax
Website: vinamax.net.vn
Adress: Nhà E10, ngõ 132, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội




Tag:

Mặt Hàng Liên Quan

 
 
mua-gia-ke-sieu-thi